HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND PHƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI VỚI THANH NIÊN NĂM 2022

152

Ngày 14/09/2022, Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND Phường Nguyễn Thị Minh Khai với thanh niên năm 2022 với chủ đề: “Thanh niên phường Nguyễn Thị Minh Khai với chuyển đổi số, phát triển kinh tế số”. Tham dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, trưởng các hội đoàn thể, cán bộ, công chức phường và hơn 20 đoàn viên đại diện cho các tổ dân phố.

Tại hội nghị đối thoại Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thông qua báo cáo kết quả đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về công thanh niên và thanh niên phường Nguyễn Thị Minh Khai với chuyển đổi số và phát triển kinh tế số. Sau khi nghe báo cáo tiến hành thảo luận các đại biểu và đoàn viên đều nhất trí cao với kết quả đã đạt được.

Ông Phạm Ngọc Hải – Chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc

 

Hội nghị đối thoại nhận được 09 ý kiến thuộc các lĩnh vực: Việc làm, an toàn an ninh mạng, bạo lực học đường, an toàn vệ sinh thưc phẩm. Trong đó, có 01 ý kiến trực tiếp tại Hội nghị, có 03 ý kiến thuộc thẩm quyền của UBND phường, 06 ý kiến vượt thẩm quyền của địa phương chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường xin tiếp thu và chuyển cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Đồng chí Bí thư chi đoàn tổ 11 phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Cũng tại hội nghị đối thoại đồng chí Nông Văn Hạng – Bí thư Đảng ủy –  Chủ tịch HĐND phường dự và phát biểu nhất trí với báo cáo của UBND về công tác trong việc thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về công thanh niên và trả lời của chủ tịch UBND tại hội nghị. Đề nghị UBND thực hiện tốt công tác phối hợp với Ủy ban MTTQ và các Hội đoàn thể tăng cường công tác tuyên truyền đến Hội viên, đoàn viên, đặc biệt nhấn mạnh vai trò của thanh niên lực lượng nòng cốt trong chuyển đổi phát triển kinh tế số, chuyển đổi số.

Đồng chí Nông Văn Hạng – Bí Thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐND phường và các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, trưởng các hội đoàn thể, cán bộ, công chức phường đến dự Hội nghị

Kết luận tại Hội nghị Chủ tịch UBND phường phát biểu: Trong công cuộc thực hiện chuyển đổi số, lấy lực lượng thanh niên làm nòng cốt, thúc đẩy. Đề nghị lực lượng thanh niên phải có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội. Góp phần quan trọng trong thực hiện chuyển đổi số, kinh tế số và xã hội số góp phần xây dựng quê hương Bắc Kạn thân yêu của chúng ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

UBND PHƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI