LỄ BÀN GIAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO ÔNG NGUYỄN VĂN TÝ TỔ 05, PHƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI

176

Ngày 08/11/2022, Đảng ủy, HDND, UBND, UB MTTQ VN Phường Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho ông Nguyễn Văn Tý tổ 05, Phường Nguyễn Thị Minh Khai.

Dự Lễ bàn giao có các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo có khó khăn về nhà ở Thành phố: đồng chí Phạm Quyết Chiến- UV BTV Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy,  , Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố, đồng chí Đinh Thị Liễu- Thành ủy viên, Trưởng phòng LĐ-TB&XH Thành phố, đồng chí Nguyễn Quang Việt- Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Thành phố; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, ủy ban MTTQ và các đoàn thể Phường, các đồng chí chi ủy viên, tổ trưởng dân phố, trưởng ban công tác mặt trận tổ và gia đình ông Nguyễn Văn Tý.

Lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết cho nhà hộ ông Nguyễn Văn Tý – Hộ nghèo tổ 5 P. Nguyễn Thị Minh Khai

Ông Nguyễn Văn Tý là hộ nghèo đơn thân trên 60 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang sống trong căn nhà gỗ tạm được dựng từ cách đây trên 20 năm đã xiêu vẹo, xuống cấp trầm trọng. Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Ủy ban MTTQ Thành phố, cấp ủy, chính quyền, UB MTTQ và các đoàn thể Phường đã hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho ông Tý với nguồn kinh phí được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” và sự đóng góp của các tập thể, cá nhân hảo tâm với tổng giá trị 140 triệu đồng cùng những phần quà thiết thực.

Căn nhà khang trang, kiên cố kịp thời  hoàn thành trước khi mùa đông tới đã thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy, chính quyền, UB MTTQ, các đoàn thể, các tổ chức, cá nhân hảo tâm tới các đối tượng gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH PHƯỜNG