LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ KHIÊU VŨ THỂ THAO LUCKY STAR

125

Khiêu vũ không chỉ là cách tuyệt vời để thể hiện chính mình, món ăn tinh thần cho mọi lứa tuổi, cũng là cách để có được cơ thể khỏe mạnh trong một tâm hồn minh mẫn. Phong trào khiêu vũ thể thao tại thành phố Bắc Kạn đã có hơn 10 năm với nhiều nhóm sinh hoạt tự phát, thành viên gồm các lứa tuổi khác nhau, đến nay phong trào khiêu vũ tại Bắc Kạn đã có những bước khởi sắc đầy dấu ấn với nhiều câu lạc khiêu vũ được thành lập.

Tháng 01 năm 2023, câu lạc bộ khiêu vũ LUCKY STAR đã hoàn thiện hồ sơ, lập tờ trình đề nghị UBND phường Nguyễn Thị Minh Khai ban hành Quyết định công nhận câu lạc bộ khiêu vũ LUCKY STAR là tổ chức tự nguyện của cộng đồng dân cư.

 Một số thành viên chủ chốt của câu lạc bộ khiêu vũ LUCKY STAR

Ngày 12/2/2023 câu lạc bộ khiêu vũ LUCKY STAR tổ chức Lễ ra mắt câu lạc bộ, tới dự có đại diện lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bắc Kạn, Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao tỉnh và đại diện một số câu lạc bộ của Bắc Kạn, một số câu lạc bộ từ các tỉnh lân cận đến dự và có những tiết mục giao lưu.

 Đại biểu và khách mời đến dự lễ ra mắt

Một số tiết mục giao lưu của các tỉnh bạn

 Ngay sau khi thành lập câu lạc bộ đã tham gia biểu diễn tại các sự kiện như “Vũ điệu Samba” tại lễ tổng kết năm 2022 của câu lạc bộ xe đạp Bắc Kạn và chương trình văn nghệ tại hội xuân thành phố Bắc Kạn năm 2023. Câu lạc bộ tập hợp 45 thành viên tham gia sinh hoạt thường xuyên, có một số thành viên đã tham gia sinh hoạt từ các câu lạc bộ khiêu vũ và một một số nhóm khiêu vũ cộng đồng khác. Trong đó có hơn 30 thành viên tham sinh hoạt theo hình thức khóa học. Với đội ngũ Ban chủ nhiệm câu lạc bộ hướng dẫn luyện tập thường xuyên từ 19h30 đến 21h30 thứ hai đến chủ nhật hàng tuần gồm Chí Quản, Hà Thương, Nguyễn Cường.

Ban chủ nhiệm câu lạc bộ

Tại lễ ra mắt câu lạc bộ ông Nguyễn Chu Thu – Phó giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phát biểu: Câu lạc bộ ra đời đã đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của các thành viên yêu thích bộ môn khiêu vũ, tạo môi trường vui chơi lành mạnh, thỏa sức đam mê khiêu vũ cho mọi lứa tuổi. Đây cũng là tiền đề để phát triển môn khiêu vũ thể thao cho tỉnh Bắc Kạn.

 Ông Nguyễn Chu Thu – Phó giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát biểu tại lễ ra mắt

UBND PHƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI