UBND PHƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI TỔ CHỨC GẶP MẶT NGƯỜI CÓ UY TÍN NĂM 2023

85

Ngày 17/01/2023, Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức Tổ chức gặp mặt người có uy tín năm 2023. Đây là hoạt động thường niên nhân dịp Tết nguyên đán của UBND phường. Qua buổi gặp mặt người uy tín được gặp gỡ, giao lưu học tập, phát huy trí tuệ, ý kiến hay, việc làm tốt của người có uy tín trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh tại địa phương.

Đến dự có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND Mặt trận Tổ Quốc và các đoàn thể phường cùng với sự có mặt của các ông, bà là người có uy tín trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thông qua Báo cáo thực hiện nhiệm vụ phát Kinh tế – Xã hội – An ninh Quốc phòng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ phát triển Kinh tế – Xã hội – An ninh Quốc phòng năm 2023.

Hình ảnh tại buổi gặp mặt

 

Đồng chí Nông Văn Hạng – Thành Uỷ viên, Bí thư Đảng ủy phường, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường phát biểu. Thực tiễn trong những năm qua cho thấy vai trò của người có uy tín có ảnh hưởng lớn trong công tác tuyên truyền vận động; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, thực hiện tuyên truyền vận động nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác chống mọi âm mưu gây mất đoàn kết và chia rẽ dân tộc, chống truyền đạo trái pháp luật,…

Kết luận tại Hội nghị Chủ tịch UBND phường phát biểu: Trong công cuộc thực hiện chuyển đổi số, lấy lực lượng thanh niên làm nòng cốt, thúc đẩy. Đề nghị lực lượng thanh niên phải có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội. Góp phần quan trọng trong thực hiện chuyển đổi số, kinh tế số và xã hội số góp phần xây dựng quê hương Bắc Kạn thân yêu của chúng ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

Nông Nhàn